CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI PET CLINIC – PHÒNG KHÁM THÚ Y GÒ VẤP
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG NHƯ SAU:
- Thời gian giải quyết đổi trả trong thời hạn tối đa là 2 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng.
- Điều kiện đổi hàng chỉ được chấp nhận khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất, do quá trình vận chuyển, không đúng số lượng. Khách hàng cảm thấy không hợp hoặc không vừa ý thì không được chấp nhận.
- Không chấp nhận việc đổi hàng như hàng đã qua sử dụng, móp méo, hư, vỡ. Đảm bảo sản phẩm hoàn trả phải còn mới, nguyên vẹn.
- Khi có yêu cầu đổi trả hàng, yêu cầu khách hàng phải có thông tin hóa đơn mua hàng, giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi trả hàng hóa.
CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG:
Bước 1: Liên hệ trực tiếp tại phòng khám hoặc theo số 0938.260.627 hoặc 0938.250.414 để thông báo sản phẩm cần đổi trả và tình trạng của sản phẩm.
Bước 2: Có thể chọn trả hàng theo hình thức “gửi hàng” hoặc "đến trực tiếp"
+ Gửi hàng: Quý khách gửi trả lại sản phẩm bao gồm đầy đủ phụ kiện, đã đóng gói lại chắc chắn theo địa chỉ:
PET CLINIC – PHÒNG KHÁM THÚ Y GÒ VẤP
Địa chỉ: 424 Phan Huy Ích, phường 12, Gò Vấp
Điện thoại: 0938.260.627 hoặc 0938.250.414
+ Đến trực tiếp phòng khám: Nhân viên sẽ đổi lại sản phẩm khác cho khách
Đóng góp ý kiến hoặc khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ: 0938.260.627 hoặc 0938.250.414
Trân trọng cảm ơn!